Thú vui shisha Hà Nội

Shisha vốn không phải là một thú chơi mới của teen, nó rộ lên trong khoảng 2 năm gần đây. Có một số quan niệm cho rằng hút shisha là một thú nghiện ngập, nhưng nhận định đó không hoàn toàn chính xác và không có cơ sở. Shisha có nguồn gốc từ Ả rập. Nó được coi là một nét văn hóa giao tiếp Trung Đông. Người dân Ả rập thường hút thuốc qua ống nước. Trong đó những loại thảo mộc tạo mùi thơm được đốt cách nhiệt bằng than, qua một ống nước và người dùng hút khí vào bằng ống. Shisha có rất nhiều hương vị như bạc hà, cam, dâu, táo, socola…đủ để phục vụ cho những vị khách kén chọn nhất 

Thú vui hút shisha tại Việt Nam


Shisha thú vui Khi du nhập vào Việt Nam, nó bỗng trở nên "hot" bởi khá mới lạ. Nó lại càng gây chú ý cho giới trẻ, nhất là các teen do: Hút shisha không khiến người ta nghiện như thuốc lá, lại tạo ra cảm giác thơm mát với đủ mùi ưa thích trong miệng. Chưa kể đến, khung cảnh hầu hết những quán shisha đều đa phần mang một nét văn hóa Trung Đông, với những bản nhạc êm dịu. Do đó, càng ngày lại càng có nhiều teen tò mò đến khám phá nét văn hóa mới lạ này.

 

Ngày trước, một số teen tìm đến shisha như tìm đến một nền văn hóa. Người ta thưởng thức và để lại chút gì đó ấn tượng trong suy nghĩ của mình. Đôi khi, nó chỉ đơn giản là cách thư giãn cùng bạn bè vào những ngày họp mặt. Thế nhưng gần đây, nó lại trở nên tha hóa hơn nhiều.